เช็คลิสต์! วิธีกำจัดขนรักแร้ ทำแบบไหนถึงเหมาะกับเรา และให้ผลลัพธ์ดีที่สุด

กำจัดขนรักแร้ ขนรักแร้ คือปัญหากวนใจของผู้หญิง ที่ลดความมั่นใจระหว่างวันเอาได้ง่ายๆ บางคนถึงกับท้อ กำจัดไปแล้ว แต่ทำไมผ่านไปเพียงไม่นานก็ขึ้นยาวมาอีก บทความนี้จะรวบรวมวิธีกำจัดขนรักแร้ ทำแบบไหนถึงเหมาะกับเรา และให้ผลลัพธ์ดีที่สุด คราวนี้จะได้เลือกวิธีจัดการขนรักแร้ให้สิ้นซาก จะใส่ชุดอวดใต้วงแขนกี่ครั้งก็มั่นใจ แถมบางวิธียังให้ความกระจ่างใสให้รักแร้ได้อีกด้วย วิธีกำจัดขนรักแร้ มีกี่แบบ เหมาะกับใคร เมื่อสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหาขนรักแร้ยาว การกำจัดขนรักแร้ออกไปจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่การเลือกวิธีกำจัดขนรักแร้ ให้เหมาะสมกับเราที่สุด และให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากที่สุดต่างหาก ที่จะทำให้ปัญหานี้จบได้อย่างถาวร ซึ่งวิธีกำจัดขนรักแร้ มีทั้งหมด … Read more

วิธีแก้ปัญหาขนคุด

3 วิธีกำจัดขนคุด กวนใจ อย่างไรให้ดีต่อผิว ได้ผลระยะยาวไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก

ขนคุดที่ขึ้นตามร่างกายของเรา แม้ว่าจะไม่งอกออกมาเป็นเส้นๆ ให้เราเห็นชัด แต่ก็เป็นปัญหากวนใจไม่น้อย เพราะผิวบริเวณที่มีขนคุดจะดูไม่เรียบเนียน และหากถ้าขึ้นในตำแหน่งที่มองเห็นชัดได้ง่าย ก็ยิ่งทำให้เกิดความไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้เลย ฉะนั้นแล้ววิธีการกำจัดขนคุด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ณ ปัจจุบัน คงหนีไม่พ้น การเลเซอร์ขนคุด แต่จะให้ผลลัพธ์ดีจริงไหม ต้องใช้การเลเซอร์แบบใด ถึงจะเหมาะกับปัญหาผิวและขนคุดของเรามากที่สุด บทความนี้ มีคำตอบทุกข้อสงสัย ภาวะขนคุด คืออะไร โรคขนคุด (Keratosis pilaris) เกิดจากการที่ร่างกายผลิตเคราตินมากเกินไป โดยเคราตินเป็นโปรตีน … Read more

เลเซอร์รักแร้กี่ครั้งเห็นผล ทำอาทิตย์ละครั้งดีไหม

เลเซอร์รักแร้ อาทิตย์ละครั้งพอไหม? ต้องทำบ่อยแค่ไหน กี่ครั้งถึงเห็นผล

ทำเลเซอร์อาทิตย์ละครั้งพอไหม คำตอบเลยก็คือ “มากเกินไป” เพราะจริงอยู่การทำเลเซอร์รักแร้เป็นวิธีการกำจัดขนที่ต้องใช้ความสม่ำเสมอในการทำเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น แต่ผู้ทำควรมีการเว้นระยะห่างในการทำแต่ละครั้งประมาณ 3 สัปดาห์ เพื่อให้เซลล์ผิวได้มีการฟื้นฟูตัวเองและเตรียมพร้อมสู่การทำเลเซอร์ในครั้งต่อไป เลเซอร์รักแร้ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล การทำเลเซอร์รักแร้สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ที่แรกที่ทำประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหากเข้ารับการทำอย่างสม่ำเสมอติดต่อกันเพียง 3-5 ครั้งก็จะช่วยให้เส้นขนหลุดร่วงและหายไปได้ถึง 80-90 เปอร์เซ็นต์ ทั้งยังทำให้เส้นขนเส้นใหม่เกิดขึ้นช้าและเส้นบางลงกว่าเดิม ข้อสำคัญคือในระหว่างเว้นช่วยในการทำแต่ละครั้งผู้ทำห้ามทำการโกน ถอนหรือแว็กซ์ขนอย่างเด็ดขาดเพราะจะทำให้เส้นขนกลับมาเส้นหนาและขึ้นไวเหมือนเดิม เลเซอร์รักแร้มีกี่แบบ ในปัจจุบันในไทยมีเลเซอร์ที่เหล่าสถาบันความงามนิยมใช้กันอยู่ 3 แบบ คือ … Read more

เลเซอร์ขนรักแร้ ที่ไหนดี

เลเซอร์รักแร้ ที่ไหนดี? เลือกคลินิกอย่างไร ให้ถูกต้องปลอดภัย และเกิดผลจริง

อยากมีรักแร้เรียบเนียนไร้ขนแถมได้รักแร้ขาวใส และกำลังสนใจทำเลเซอร์ขนรักแร้ แต่ไม่รู้จะทำที่ไหนดี? ต้องเลือกคลินิกยังไงถึงจะปลอดภัย และจะเลือกแพทย์ที่มีคุณสมบัติแบบไหน ถึงจะเข้าใจในผลลัพธ์ที่เราต้องการ บทความนี้จะมาเผยวิธีการเลือกทั้งสถานที่บริการเลเซอร์ขนรักแร้ที่ดี และปลอดภัย รวมถึงคุณสมบัติของแพทย์ที่เชี่ยวชาญเรื่องเลเซอร์ประกอบได้ด้วยอะไรบ้าง และข้อควรปฏิบัติที่ผู้เข้ารับบริการจำเป็นต้องทำเพื่อให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ แนะนำอ่านเพิ่มเติม เลเซอร์ขนรักแร้ ที่ไหนดี ควรเลือกคลินิกยังไง? การเลือกคลินิกสำคัญมากๆ สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจเลเซอร์รักแร้ ที่ไหนดี ดังนั้นเรามาเช็กกันดีกว่าว่า คลินิกที่เหมาะกับการทำเลเซอร์ขนรักแร้ จะต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง เพื่อประโยชน์ของผู้เข้ารับบริการ ทั้งด้านผลลัพธ์ที่ไร้ขนเรียบเนียน และผิวใต้วงแขนกระจ่างใส รวมถึงปลอดภัยต่อสุขภาพผิวหนังที่สุด คลินิกมีเครื่องเลเซอร์รักแร้ … Read more

เลเซอร์ขนคุด

เลเซอร์ขนคุด เหมาะกับใครบ้าง ช่วยแก้ขนคุดในระยะยาว ให้ไม่กลับมาเป็นอีกจริงไหม?

ขนคุดที่ขึ้นตามร่างกายของเรา แม้ว่าจะไม่งอกออกมาเป็นเส้นๆ ให้เราเห็นชัด แต่ก็เป็นปัญหากวนใจไม่น้อย เพราะผิวบริเวณที่มีขนคุดจะดูไม่เรียบเนียน และหากถ้าขึ้นในตำแหน่งที่มองเห็นชัดได้ง่าย ก็ยิ่งทำให้เกิดความไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้เลย ฉะนั้นแล้ววิธีการกำจัดขนคุด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ณ ปัจจุบัน คงหนีไม่พ้น การเลเซอร์ขนคุด แต่จะให้ผลลัพธ์ดีจริงไหม ต้องใช้การเลเซอร์แบบใด ถึงจะเหมาะกับปัญหาผิวและขนคุดของเรามากที่สุด บทความนี้ มีคำตอบทุกข้อสงสัย ปัญหาขนคุด แก้ไขด้วยได้เลเซอร์ ได้จริงไหม? โรคขนคุด (Keratosis pilaris) เกิดจากการที่ร่างกายผลิตเคราตินมากเกินไป … Read more

เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาแพงไหม

เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาแพงไหม? ถูก-แพงต่างกันอย่างไร ควรเตรียมงบเท่าไหร่

เรื่องขนๆ นับเป็นปัญหากวนใจสาวๆ โดยเฉพาะเรื่องของขนรักแร้ ปัจจุบันมีคลินิกหลากหลายแห่งให้บริการเลเซอร์ขนรักแร้แบบถาวร ช่วยเพิ่มความมั่นใจใต้วงแขนให้กับสาวๆทุกคน ซึ่งจากการถามความคิดเห็นสาวๆที่ทำเลเซอร์ขนรักแร้ทุกคนล้วนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นสิ่งที่ควรทำและคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เพราะเลเซอร์ขนรักแร้ ไม่ได้แพงอย่างที่คิด แถมแต่ละคลินิกก็มีโปรโมชั่นโดนใจออกมาให้เลือกเต็มไปหมด วันนี้เราจะพามาดูเลทราคาและโปรโมชั่นเลเซอร์ขนรักแร้ที่น่าสนใจกันค่ะ เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาแพงไหม การทำเลเซอร์ขนรักแร้ ราคา จะเริ่มต้นต่อครั้งที่ประมาณ 500 – 4,000 บาท และราคาต่อคอร์ส 10 ครั้งที่ 5,500 – … Read more

เลเซอร์รักแร้

เลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรก ควรรู้อะไรบ้าง มีกี่แบบ เลเซอร์ตัวไหนลงลึกถึงรากขนที่สุด

เลเซอร์รักแร้ การเลเซอร์ขนรักแร้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหนังใต้วงแขนที่เกิดจากการกำจัดขนรักแร้แบบผิดๆ ให้กลับมาเรียบเนียนได้อีกครั้ง และการทำเลเซอร์รักแร้ ยังช่วยลดปัญหาของการเกิดกลิ่นอับชื้น ลดเหงื่อ และ ลดรอยหมองคล้ำได้อีกด้วย แต่ผลที่ได้นั้นจะอยู่ถาวรและกำจัดขนได้จริงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการใช้เลเซอร์แต่ละชนิด ใช้จำนวนครั้งและความถี่กี่ครั้งถึงจะเห็นผล เรามาดูกันเลย เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ คืออะไร การทำเลเซอร์ขนรักแร้ เป็นวิธีที่ช่วยกำจัดเส้นขนโดยใช้พลังงานความร้อนจากลำแสงของเลเซอร์เพื่อเข้าไปทำลายรากเส้นขน ตรงบริเวณรากขนจะมีเม็ดสีเมลานินหรือเซลล์สร้างสี ที่มีชื่อเรียกว่า เมลาโนไซต์ (Melanocyte) เป็นตัวนำแสง หรือเป็นตัวดูดพลังงานจากลำแสงจองเครื่องเลเซอร์ จนทำให้เกิดเป็นความร้อนเพื่อช่วยทำลายรากเส้นขนโดยเฉพาะ จึงสามารถกำจัดเส้นขนให้หลุดร่วงออกไปได้อย่างง่ายดาย … Read more

เลเซอร์บราซิลเลี่ยน คือ

เลเซอร์บราซิลเลี่ยน คือ? ใช้กำจัดขนที่ลับส่วนไหน? ทำครั้งแรกต้องอ่าน

เลเซอร์บราซิลเลี่ยน การดูแลขนน้องสาวถึงแม้จะเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราตัดขาดไม่ได้ถึงแม้จะไม่มีใครเห็นก็ตาม แต่ก็ทำให้เราเสียบุคลิกได้โดยไม่รู้ตัว บางทีขนน้องสาวเอาให้เรารู้สึกคันจะใช้มือเกาก็ทำไม่ได้ ทำได้แค่นั่งหยีบไว้ คนรอบข้างอาจมองทำให้เราดูไม่ดีก็ได้ ไม่เพียงเท่านี้การการเลเซอร์ขนยังช่วยในเรื่องของความสะอาด และลดการเกิดกลิ่นอับชื้น ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ปัจจุบันการทำเลเซอร์บราซิลเลี่ยนก็เป็นที่นิยมในสมัยนี้ เลเซอร์บราซิลเลี่ยน คืออะไร? บราซิลเลี่ยนเลเซอร์ คือ การกำจัดขนในที่ลับเรียกได้ว่าโปร่ง โล่ง สบายกันเลย โดยบราซิลเลี่ยนจะเป็นการกำจัดขนบริเวณน้องสาวจนหมดเกลี้ยง บริเวณด้านหน้า รวมถึงเส้นขนรอบๆ รูก้นด้านหลัง เป็นการใช้นวัตกรรมเลเซอร์พลังงานแสงที่มีความเข้มข้นสูงไปยังรากเส้นขน แต่ยังคงเหลือเส้นขนไว้เล็กน้อยบางส่วนเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกและการเสียดสี ซึ่งการกำจัดขนบราซิลเลี่ยนจะช่วยให้การดูแลน้องสาวง่ายขึ้น ลดอาการคันจากขนได้ดีขึ้น … Read more

เลเซอร์ขนจิมิ มีกี่แบบ

เลเซอร์ขนจิมิ มีกี่แบบ ต่างกันยังไง อยากกำจัดขนน้องสาวให้ตรงจุดต้องไม่พลาด

อย่ามาทำให้เรื่องขนจิมิเป็นปัญหากวนใจ ต้องหมดความมั่นใจไป มาบอกลาขนเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับน้องสาวกันเถอะ จะต้องใส่บิกินี่ได้อย่างไม่ต้องอายใคร ไม่ว่าจะหนุ่มๆหรือสาวๆ อยากสลัดผ้าเพื่อโชว์หุ่นสวยๆกัน แต่ๆ ต้องมาอายกับขนน้องสาวที่แพลมออกมาให้ชาวบ้านเห็น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องเช็คความมั่นใจก่อนใส่ชุดเลยทีเดียว ความกังวนเหล่านี้จะหมดไป อยากใส่ชุดเซ็กซี่ขนาดไหนก็จะได้ใส่เพิ่มความมั่นใจไปอีก ด้วยการเลเซอร์ขนจิมิแบบถาวร Long Pulse ND Yag  การเลเซอร์ขนจิมิ คืออะไร เลเซอร์ขนจิมิเป็นการเลเซอร์กำจัดขนบริเวณน้องสาวที่อยู่ใต้ร่มผ้า เป็นการใช้เลเซอร์ในการกำจัดขนที่ตรงจุดด้วยเครื่องเลเซอร์ Long Pulse ND Yag ที่มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี … Read more

เลเซอร์ขนแขน ให้ขาวเรียบเนียน

เลเซอร์ขนแขน ให้แขนขาวเนียนใส แก้ขนคุดที่แขน ได้ผลถาวรจริงไหม?

เลเซอร์ขนแขน ขนแขนแม้จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่สำหรับคนที่มีขนแขนที่ดกดำ ก็เป็นปัญหาดูเหมือนเป็นแขนผู้ชายทำให้ความมั่นใจลดลง บางคนเลือกวิธีการกำจัดขนโดยการแว็กซึ่งเจ็บมากและไม่ได้ผลอย่าถาวรต้องทำอยู่บ่อยๆ ถ้าขนขึ้นมา และการแว็กเป็นการใช้ผ้าดึงย้อนขนทำให้ผิดเกิดการอักเสบได้ แต่ถ้าจะให้ดีการกำจัดขนแขนด้วยเลเซอร์น่าจะแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย เลเซอร์ขนแขนคืออะไร? เลเซอร์ขนแขน คือ การกำจัดขนโดยใช้พลังงานความร้อนจากแสงเลเซอร์ เพื่อให้แสงเข้าไปที่รากขน รากขนจะดูดพลังงานแสง และเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อบริเวณที่มีเซลล์เม็ดสี ทำให้เส้นขน รากขน ถูกทำลาย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ขนไม่งอกขึ้นมาใหม่หรือขึ้นใหม่ได้ช้าลง และมีขนาดเส้นเล็ก บาง สีอ่อนลง การทำเลเซอร์ขนแขน อย่างสม่ำเสมอจึงถือเป็นการตัดวงจรของเส้นขนให้หมดไปอย่างถาวร ทำไมต้องเลเซอร์ขนแขน … Read more