รอยสักกับการสมัครงาน

รอยสักกับการสมัครงาน มีผลมากน้อยแค่ไหน? หากอยากลบต้องทำอย่างไร

ปัจจุบันวัยรุ่นส่วนใหญ่นิยมสักลายกันมากขึ้น และด้วยเหตุผลที่ต่างกันไป เช่น ความชอบส่วนตัว สักคู่กับคนรัก ตามแฟชั่น ตามเทรน หรือตามความเชื่อเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง เป็นต้น แต่หากโตขึ้นมีหน้าที่การงานจะต้องรับผิดชอบ และในบางครั้งรอยสักก็เป็นอุปสรรค์ในการทำงาน ทำให้หลายคนจึงต้องการและมองหาแนวทางการลบรอยสักออก แล้ววิธีการเลเซอร์ลบรอยสักเป็นวิธีเหมาะสมกับใคร? ทำให้ผิวหนังเป็นแผลเป็นไหม? รอยสักมีผลต่อการทำงานอย่างไร? ในบางครั้งรอยสักก็อาจส่งผลต่อหน้าที่การงานในบางตำแหน่ง เนื่องจาก ทำให้มีความไม่น่าเชื่อถือต่อการทำงาน ทำให้ภาพลักษณ์องค์กรดูไม่ดี เพราะมีหลายองค์กรที่เน้นเรื่องภาพลักษณ์เป็นหลัก ถูกมองว่าเป็นคนที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม หรือ ประพฤติตัวไม่ดีเนื่องจากบริษัทอาจทำให้ดูก้าวร้าว ไม่สามารถทำงานราชการได้ เพราะระบบราชการไทยยังไม่สามารถรับคนที่มีรอยสัก … Read more

ลบรอยสักแฟนเก่า

ปัญหารอยสักแฟนเก่า แก้ยังไง?

สำหรับหลายคนที่มีปัญหาในเรื่องของรอยสักที่เคยเป็น สัญลักษณ์แทนใจกับแฟนเก่า เมื่อเวลาผ่านไปความรักไม่เหมือนเดินก็คงต้องถึงเวลา move on ไปเจอกับความรักครั้งใหม่ แต่ก็อาจติดตรงรอยสักที่ทำให้แฟนใหม่อาจจะไม่ค่อยปลื้ม จนอาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ได้ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีแก้ปัญหารอยสักนี้ ซึ่งสามารถแก้ยังไงได้บ้างมาดูกันเลยค่ะ ปัญหารอยสักแฟนเก่ามีอะไรบ้าง ทำให้ move on ได้ช้า เพราะยังมี สัญลักษณ์แทนใจให้เห็นอยู่ตลอดเวลา มีปัญหากับคนรักใหม่ ที่มักคิกว่าลืมแฟนเก่าไม่ได้ เมื่อเวลาผ่านไปลายเส้นหรือ สีของรอยสักไม่สวยเหมือนเดิม วิธีแก้ปัญหารอยสักแฟนเก่ามีกี่วิธี อะไรบ้าง? วิธีการแก้ไขปัญหานี้ให้จบไปสามารถทำได้ 2 … Read more

PicoSure Laser คืออะไร

PicoSure Laser คืออะไร? ดีจริงไหม? แก้ปัญหาเรื่องอะไรได้บ้าง

มีหลายๆ คนที่ตัดสินใจในการฝังสีหมึกลงไปในใต้ผิวเป็นรอยสักรูปต่างๆ และช่วงแรก ๆ อาจทำให้รู้สึกพึงพอใจ แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปบางคนก็อยากลบรอยสักนั้นออก เพราะโดยเหตุผลต่างๆ วันนี้เราจึงจะมานำเสนอ การลบรอยสักโดยเลเซอร์ Picosure Laser ที่ใช้เวลารักษาได้อย่างรวดเร็วและให้ผลลัพธ์ที่ดี จะมีผลข้างเคียงซ่อมอยู่หรือไม่ ไปติดตามกันเลยค่ะ ทำความรู้จักกัน Picosure laser Picosure คือนวัตกรรมเลเซอร์แบบใหม่ ที่มีการส่งพลังงานลำแสงโดยมีความถี่สูงและมีความเร็ว 1 ต่อล้านล้านวินาที เพื่อช่วยทำลายเม็ดสีจากน้ำหมึกที่อยู่ในชั้นผิวหนังลึก และ ไม่ก่อให้เกิดความร้อน … Read more

เลเซอร์ลบรอยสัก Tattoo Removal Laser

ลบรอยสัก (Tattoo Removal Laser)

การสักรอยตามร่ายกาย ถือว่าเป็นความนิยมในกลุ่มของผู้ที่ชื้นชอบศิลปะตามร่างกาย แต่หากได้รับการสักที่ผิดพลาดต้องการแก้ไขนั้นในสมัยก่อนก็อาจจะเป็นไปได้ยาก และ เสี่ยงต่อการเกิดรอยแผลเป็น แต่ในปัจจุบันการลบรอยสักสามารถทำได้ง่ายๆ โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นด้วยการเลเซอร์ลบรอยสัก ที่ให้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ การลบรอยสัก เหมาะกับใคร วิธีการลบรอยสัก ทำไมต้องลบรอยสักด้วยเลเซอร์ การทำเลเซอร์ลบรอยสัก เป็นการใช้พลังงานแสงของเลเซอร์ที่มีช่วงความยาวของคลื่นที่เม็ดสีในผิวหนัง (หมึกของรอยสัก) สามารถช่วยดูดซับพลังงานได้ ดังนั้นเมื่อบริเวณที่มีการช่วยรักษาได้รับลำแสงเลเซอร์ในช่วงของเวลาและพลังงานที่มีความเหมาะสม ตรงบริเวณที่มีเม็ดสีเกาะอย่างหนาแน่นจึงถูกทำลายลง ให้แตกละเอียดเป็นโมเลกุลเล็กๆ ที่ร่างกายสามารถขับออกไปได้ โดยที่เนื้อเยื่อด้านบนได้รับผลข้างเคียงน้อยที่สุด หลังทำแทบจะไม่เกิดรอยแผลบนผิวหนังและหายเร็วกว่าวิธีรักษาอื่นๆ เลเซอร์ลบรอยสักมีกี่ชนิด IPL Laser … Read more