เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาแพงไหม? ถูก-แพงต่างกันอย่างไร ควรเตรียมงบเท่าไหร่

เรื่องขนๆ นับเป็นปัญหากวนใจสาวๆ โดยเฉพาะเรื่องของขนรักแร้ ปัจจุบันมีคลินิกหลากหลายแห่งให้บริการเลเซอร์ขนรักแร้แบบถาวร ช่วยเพิ่มความมั่นใจใต้วงแขนให้กับสาวๆทุกคน ซึ่งจากการถามความคิดเห็นสาวๆที่ทำเลเซอร์ขนรักแร้ทุกคนล้วนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นสิ่งที่ควรทำและคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เพราะเลเซอร์ขนรักแร้ ไม่ได้แพงอย่างที่คิด แถมแต่ละคลินิกก็มีโปรโมชั่นโดนใจออกมาให้เลือกเต็มไปหมด วันนี้เราจะพามาดูเลทราคาและโปรโมชั่นเลเซอร์ขนรักแร้ที่น่าสนใจกันค่ะ

เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาแพงไหม

การทำเลเซอร์ขนรักแร้ ราคา จะเริ่มต้นต่อครั้งที่ประมาณ 500 – 4,000 บาท และราคาต่อคอร์ส 10 ครั้งที่ 5,500 – 40,000 บาท ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีที่ใช้ของแต่ละคลินิก ซึ่งส่วนใหญ่สามารถกำจัดขนรักแร้ได้อย่างถาวรเมื่อทำไปแล้ว 5 – 8 ครั้ง ซึ่งนับเป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับการที่สาวๆไม่ต้องมีเรื่องขนรักแร้เป็นปัญหากวนใจอีกต่อไป

เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาถูก-แพง ต่างกันอย่างไร

ปัจจัยสัญคัญที่มีผลต่อราคาการเลเซอร์ขนรักแร้นอกเหนือจากเรื่อง จำนวนครั้งที่ต้องทำเลเซอร์ ค่าบริการทางการแพทย์ และค่าบริการของคลินิก คือ

ชนิดเครื่องเลเซอร์ขนที่แต่ละสถานบริการเลือกใช้ โดยส่วนมากมักมี 3 ชนิดด้วยกัน ได้แก่

  • เครื่องเลเซอร์ ND YAG/Long Pulse Nd YAG โดยราคาของการทำเลเซอร์ขนจิมิด้วยเครื่องเลเซอร์ ND YAG/Long Pulse Nd YAG อยู่ที่ประมาณ 840 – 1,990 บาทต่อครั้ง
  • เครื่องเลเซอร์ IPL โดยราคาของการทำเลเซอร์ขนจิมิด้วยเครื่องเลเซอร์ IPL อยู่ที่ประมาณ 1,200 บาทต่อครั้ง
  • เครื่องเลเซอร์ Diode โดยราคาของการทำเลเซอร์ขนจิมิด้วยเครื่องเลเซอร์ Diode อยู่ที่ประมาณ 900 – 1,200 บาทต่อครั้ง

เปรียบเทียบชนิดเลเซอร์สำหรับขนรักแร้

เครื่องเลเซอร์ขนรักแร้ แต่ละเครื่องมีความยาวคลื่นที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถแบ่งเครื่องเลเซอร์ขนรักแร้ออกได้ หลักๆ 3 แบบด้วยกัน ได้แก่

ND YAG / Long Pulse ND YAG

ND YAG เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีความยาวของลำแสงถึง 1,064 nm ใช้ผลึก Yttrium-aluminum garnet ที่มีสารเจือปน Neodymium เป็นตัวกลางในการผลิตแสงที่มีความปลอดภัยสูง เข้มข้นของแสงถูกออกแบบมาให้ทำลายเฉพาะจุดจึงไม่ทำลายผิวหนังบริเวณข้างเคียงประกอบกับในระหว่างทำการยิงเลเซอร์จะปล่อยลมเย็นออกมาจึงทำให้ไม่รู้สึกเจ็บหรือแสบร้อนระหว่างทำ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว

IPL Laser

หรือ Intense Pulse Light เป็นเครื่องยิงเลเซอร์ที่มีความเข้มข้นของตั้งแต่ 420 นาโนเมตรขึ้นไป สามารยิงลึงลงไปในชั้นผิว แต่เนื่องจากเป็นพลังงานลำแสงที่มีความเข้มข้นสูงขณะยิงจะให้ความรู้สึกค่อนข้างแสบร้อน ต้องใช้การประคบเย็นหรือเจลเย็นช่วยลดอาการระหว่างการยิง ข้อดีคือ เห็นผลชัดเจนหลังจากทำในระยะยาวและต่อเนื่อง

Diode Laser

Diode Laser เป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นที่หลากหลายตั้งแต่ 800-810 nm, 940 nm, 1,064-1,350 nm สามารถปรับความยาวของคลื่นให้เหมาะสมกับสีผิวและความเข้มของสีขนได้ทำให้เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี หรือผิวสีน้ำผึ้งอย่างสาวเอเซียมากเป็นพิเศษ โดย Diode Laser ใช้ตัวกลางในการผลิตแสงเป็นสารกึ่งตัวนำ ทำให้ในระหว่างทำจะเกิดความร้อนมากเป็นพิเศษต้องใช้เจลเย็นในการลดความร้อน

แนะนำโปรโมชั่นและราคาเลเซอร์ขนรักแร้ แต่ละคลินิก

Gangnam Clinic

Gangnam Clinic เลือกใช้เครื่อง Long Pluse ND YAG ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการทำเลเซอร์โดยเฉพาะเลเซอร์ขนรักแร้ ตัว Long Pluse ND YAG สามารถยิงได้ลึกมากถึง 5 มิลลิเมตร ทำให้ลำแสงเข้าไปทำลายลึกถึงรากขน

โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงแอดไลน์แอด gangnamclinic รับสิทธิ์ทดลองเลเซอร์รักแร้ฟรี 1 ครั้ง (ทำทั้ง 2 ข้างค่ะ) โดยครั้งถัดไปราคาอยู่ที่

  • ราคาเลเซอร์ขนรักแร้ 1 ครั้ง ราคา 699 บาท
  • คอร์สเลเซอร์ขนรักแร้ 5 ครั้ง ราคา 3,250 บาท
  • คอร์สเลเซอร์ขนรักแร้ 10 ครั้ง ราคา 5,990 บาท

Immagini & Daisy Diva Clinic

เป็นอีกหนึ่งคลีนิกที่มีชื่อเสียงในด้านเลเซอร์กำจัดขนทุกชนิด Immagini & Daisy Diva Clinic ให้บริการด้วยเครื่องเลเซอร์ 2 ชนิด คือ Diode ที่มีความยาวคลื่นหลากหลายสามารถปรับให้เหมาะกับสีผิวและสีขน และ Long Pulse Nd Yag ที่ได้รับการรับรองโดย อย.สหรัฐอเมริกา สามารถยิงลำแสงลึกได้ถึงรากขน และมีเทคโนโลยีเป่าลมเย็นขณะยิงเลเซอร์ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บหรือแสบร้อน

  • โปรแกรม ‘hello summer’ เพื่อผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เพียง 4,999 บาท
  • เลเซอร์กำจัดขนขอบบิกินี่ หรือ รักแร้ 1 ครั้ง
  • เลเซอร์รักแร้ขาว 1 ครั้ง
  • เลเซอร์ขาหนีบขาว 1 ครั้ง
    (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อท่าน)

Estella Clinic

ให้บริการเลเซอร์กำจัดขนด้วยเครื่อง Medisyst Laser Advance IPL Gen 2 ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาที่ตรงจุด เห็นผลได้ชัดเจน นอกจากนี้เครื่อง Medisyst Laser Advance IPL ยังมีหัวทำความเย็นพิเศษ (Cooling) ช่วยประคบก่อนการยิงเลเซอร์รักแร้ ทำให้ไม่รู้สึกร้อนหรือเจ็บระหว่างการทำ

  • โปรโมชั่น
    กำจัดขนรักแร้ ด้วยเครื่อง Medisyst Laser Advance IPL Gen 2 ภายใน 1 ปี (สูงสุด 12 ครั้ง)
    ราคา 1,919 บาท สำหรับผู้หญิงเท่านั้น

สรุปเลเซอร์รักแร้ราคาเท่าไหร่ เตรียมงบเท่าไหร่

สำหรับสาวๆที่ต้องการเลเซอร์ขนรักแร้ให้ขนขึ้นน้อยลงมากๆหรือกำจัดขนรักแร้ได้อย่างถาวร แนะนำให้ซื้อเป็นคอร์สเลเซอร์จะคุ้มกว่าค่ะ โดยถ้าสาวๆคนไหนมีขนรักแร้ที่เส้นบางสีอ่อน สามารถซื้อคอร์สเลเซอร์แค่ 5 ครั้งก็เพียงพอซึ่งงบประมาณจะอยู่ที่ประมาณ 3,000 – 4,000 บาท แต่ถ้าสาวๆคนไหนมีเส้นขนรักแร้ที่หนา เส้นสีเข้ม แนะนำให้ซื้อคอร์สเลเซอร์ 10 ครั้ง ซึ่งจะเตรียมงบประมาณอยู่ที่ 5,000 ขึ้นไปค่ะ