การลดพุง ในผู้ชายและผู้หญิง

ลดพุง ลดไขมันหน้าท้อง แบบเร่งด่วน อย่างไรให้ได้ผลและปลอดภัย เลือกวิธีไหนดี

พุง หรือ ไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องนอกจากจะทำให้เสียบุคลจนเสียความมั่นใจแล้ว ยิ่งไปกว่านั่นพุงยังเป็นสัญญานอันตรายของความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้อีกด้วย ทำให้หลายพยายามหาวิธีลดพุง ลดหน้าท้องด้วยหลายๆวิธี ซึ่งบางครั้งก็อาจไม่ใช้วิธีที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี เพราะถึงแม้จะออกกำลังกายอย่างหนัก ควบคุมอาหารอย่างดี หรือทานยาลดน้ำหนักแต่พุงก็ไม่ยุบเสียที ดังนั้นวันนี้เราจึงมีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญมาฝากเพื่อให้คนไข้สามารถทำความเข้าใจ และเลือกวิธีลดพุงให้เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ซึ่งมีทั้งวิธีธรรมชาติ และวิธีเร่งด่วนหากอยากทราบแล้วว่ามีวิธีอะไรบ้าง อย่าพลาดข้อมูลในบทความนี้ พุง คืออะไร พุง คือ บริเวณหน้าท้องที่ยื่นออกมาซึ่งอาจเกิดจากการสะสมของเกิดจากการสะสมไขมันบริเวณหน้าท้องที่มีระยะเวลานาน วิธีการลดพุงโดยทั่วไปจึงเป็นการกำจัดไขมันหน้าท้องออกไปได้ยากด้วยการออกกำลังกายหรือทานยาลดน้ำหนัก โดยเฉพาะไขมันในช่องท้อง ที่ร่างกายมีจะมีการดึงไขมันออกมาใช้เป็นพลังงานที่หลังสุด … Read more

SculpSure คืออะไร

เลเซอร์กำจัดไขมัน SculpSure คืออะไร? ใครบ้างที่ควรทำ

fat cells (เซลล์ไขมัน) เป็นเซลล์ชนิดหนึ่งภายในร่างกายที่ยากต่อการกำจัด แม้ว่าจะออกกำลังกายอย่างหนัก และ มีการควบคุมอาหารอยู่เสมอ แต่ผลลัพธ์ที่ได้เป็นเพียงแค่ช่วยลดขนาดของเซลล์ไขมันเท่านั้น ไม่ได้กำจัดไขมันออกได้โดยตรง และเมื่อร่างกายไม่สามารถเผาผลาญเซลล์ไขมันได้หมด ก็จะสะสมไว้ดังเดิม แต่ SculpSure สามารถช่วยคืนรูปร่างให้คุณได้แค่พริบตาเดียว ทำความรู้จักกับนวัตกรรม SculpSure คืออะไร? SculpSure คือ การกำจัดและช่วยลดไขมันหน้าท้องได้อย่างถาวรด้วยใช้เทคโนโลยีที่มีพลังงานเลเซอร์ โดยผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) ประเทศสหรัฐอเมริกา และที่สามารถกำจัดชั้นไขมันส่วนเกินได้ถึง 24% … Read more

วิธีทำให้ผอม

วิธีทำให้ผอม โดยไม่ออกกำลังกาย วิธีไหนเห็นผลเร็วและไม่เป็นอันตราย

สัดส่วนที่สวยงาม ก็คงจะเป็นความใฝ่ฝันของทุกๆคน ในทุกเพศทุกวัน วันนี้เราจะมาดูเคล็ดลับความผอมที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้หุ่นอย่างที่ตัวเองต้องการ ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ต้องใช้ระยะเวลานานไหม และถ้าอยากผอมลงแบบเร่งด่วนต้องทำไงได้บ้าง มาดูกันเลย สาเหตุของความอ้วนเกิดจากอะไร กินเกินความต้องการของร่างกาย ขาดการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ มีพฤติกรรมชอบทานอาหารที่เป็นของทอดของมันแป้ง และ น้ำตาลเป็นประจำ นอนดึก และ พักผ่อนน้อยกว่า 8 ชั่วโมง มีพฤติกรรมรับประทานอาหารครั้งละมากๆในมื้อเดียว ชอบดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เช่น เหล้า เบียร์เป็นประจำ … Read more