เครื่อง pico laser รักษาหลุมสิว

Pico Laser ช่วยเรื่องอะไรบ้าง รักษาหลุมสิวได้จริงไหม ราคาแพงหรือไม่?

นอกจากปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ก็เป็นเรื่องของรอยโรค อันเกิดจากการอักเสบของสิว จนทำให้ผิวเกิดเป็น “หลุมสิว” นั่นเอง ซึ่งเป็นอะไรที่รักษาให้ผิวกลับมาเติมเต็มได้ยาก ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือวิตามินดูแลผิว คงจะต้องใช้เวลานานเอามากๆ ดังนั้นเทคโนโลยีหัตถการความงามด้วยเลเซอร์ จึงเข้ามาตอบโจทย์ บทความนี้จึงรวบรวมข้อมูลเชิงเทคนิคของ pico laser มาไขทุกข้อสงสัย ว่าช่วยรักษาหลุมสิวได้จริงไหม และปัญหาผิวแบบใดอีกบ้าง ที่คุ้มค่าแก่การทำ ทำความรู้จัก เทคโนโลยี Pico Laser คืออะไร? … Read more

เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น

เลเซอร์ลบรอยแผลเป็น บอกลาทุกปัญหารอยแผลเป็นด้วย Picoway เห็นผลจริงไหม?

เลเซอร์รอยแผลเป็น ใครๆก็อยากมีผิวพรรณที่เรียบเนียนไร้รอยแผลเป็นเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอยู่เสมอ สำหรับใครที่มีรอยแผลเป็น และ กังวลต้องการแก้ไขแบบเร่งด่วน วันนี้เราจะมานำเสนอ การเลเซอร์ลอยแผลเป็น ที่ช่วยคืนสภาพผิวได้อย่างรวดเร็ว แต่การทำเลเซอร์แผลเป็นจะเห็นผลจริงหรือไม่? ใช้ได้กับรอยแผลเป็นลักษณะไหนได้บ้าง? ในบทความนี้มีคำตอบไว้ให้คุณแล้ว ไปดูกันได้เลย นวัตกรรมการรักษารอยแผลเป็นด้วย PicoWay คืออะไร? การทำเลเซอร์ลบรอยแผลเป็นด้วย Picoway ยิงพลังงานลงไปยังบริเวณผิวที่มีรอยแผลเป็น ซึ่ง Picoway Laser จะมีจุดเด่นในการปล่อยพลังงานที่สั้นและ รวดเร็วโดย 1 หน่วย … Read more

เลเซอร์หน้าใส

เลเซอร์หน้าใส ควรเลือกใช้เครื่องไหนดี? ช่วยรักษาผิวหน้าแบบไหนได้บ้าง?

เลเซอร์หน้าใส ปัญหาผิวของวัยที่อายุมากขึ้น และการเผชิญมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวต้องพบเจอกับปัญหาผิวหยาบกร้าน ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ ริ้วรอย ซึ่งทำให้สาวๆหลายคนเริ่มมีความกังวลใจเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะมาแนะนำการคืนสภาพผิวสุขภาพดีด้วยการเลเซอร์หน้าใส ที่สามารถช่วยปรับสภาพผิวให้สดใสขึ้น ที่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวดูสดใส กระชับ ฉ่ำน้ำ ดูมีออร่าขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เลเซอร์หน้าใส คืออะไร? การทำเลเซอร์หน้าใส คือ การยิงเลเซอร์เพื่อช่วยย่นระยะเวลาการผลัดเซลล์เม็ดสีเมลานินเก่าออกแล้วสร้างเซลล์ผิวส่วนใหม่ขึ้นมาทดแทนให้ได้เร็วมากที่สุด โดยการใช้เลเซอร์หน้าใสเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดการหมองคล้ำ ดูไม่สดใส ช่วยให้ผิวกลับมาฟูเด้ง กระจ่างใส ดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น … Read more

หน้ากระจ่างใส

หน้ากระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติขึ้น ด้วยวิธีไหนได้บ้าง?

หน้ากระจ่างใส การที่มีใบหน้าขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำเป็นภาพลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ และนั่นจึงทำให้มีนวัตกรรมการ “เลเซอร์หน้าใส” ที่มีเทคโนโลยีเสริมความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน จึงทำให้คลินิกความงามมีการให้บริการเลเซอร์หน้าใสด้วยเครื่องเลเซอร์ที่อหลากหลาย โดยแต่ละเครื่องจะให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันอย่างไรบ้าง? ในบทความนี้มีคำตอบ ผิวกระจ่างใส ดีอย่างไร? ผิวหมองคล้ำ ขาดความสดใส ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ เกิดฝ้า กระ และริ้วรอย ผิวแห้ง มีผื่นแดง ผิวลอกเป็นขุย ผิวเสียจากแสงแดด ทำให้เกิดรอยไหม้ สาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำเกิดจากอะไร? … Read more